Cổng âm sàn Beninca DU 350 Italia

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đến từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia... sản xuất cổng âm sàn. Nhưng có lẽ được nhiều người biết ddeensd nhiều nhất là thương hiệu Beninca đến từ Ý. Trong các dòng sản phẩm thì Beninca DU 350 được nhiều người biết đến với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Cổng âm sàn là gì?

Có thể hiểu nôm na cổng âm sàn là một bộ cổng có chiều dài cánh khá lớn, tải trọng của cánh cũng cực kì lớn, tuy nhiên có ưu điểm là được lắp đặt dưới nền và không gấy ra sự tahy đổi về kiến trúc của công trình, đặc biệt hoàn toán chống nước.  Vì thế mà cổng âm sàn trong thời gian gần đây được nhiều người sử dụng rất nhiều.

Thương hiệu Beninca là thường hiệu như thế nào?

Nếu bạn là một tín đồ của những hệ thống cửa tự động hoăc đang tìm hiểu thì không thể không biết đến thương hiệu Beninca đến từ Ý. Là một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại quê nhà, khi tấn công sang các nước châu Âu thì Beninca cũng được quan tâm, ưa chuộng và đánh giá khá cao chất lượng sản phẩm. Nhiều năm liền đạt chứng nhận ISO về chất lượng, mẫu mã cũng như tiêu chuẩn an toàn của châu Âu. Các sản phẩm của thương hiệu này khi xuất xưởng đều được kiểm ta cực kì nghiêm ngặt, vì thế mà Beninca không những được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tính năng chung cổng tự động âm sàn DU-350 BENINCA ITALIA

- Sản phẩm được trang bị thêm thiết bị thắng cơ khí  cho cả hai chiều đóng và mở
- Cũng như các sản phẩm khác, cổng âm sàn DU 350 cũng được trang bị động cơ tự đảo chiều khi gặp vật cản, cực kì an toàn cho trẻ em và người già.
- Trang bị thắng cơ khí ( bánh răng ) cho cả hai chiều đóng và mở.
- Chiều dài cánh 3m – 4m.
- Động cơ trang bị bộ mã hóa encoder.
- Cài đặt thông số đóng và mở bằng điện tử.
- DU.350 với hai phiên bản cảm biến an toàn rời và cảm biến an toàn tích hợp-Có khả năng tự động đọc thông số ngay từ ban đầu
- Có thể tự động  điều chỉnh được lực đóng và mở bằng điện tử
- Tự động phát hiện lỗi và hiển thị lỗi cũng như tình trạng hoạt động  trên màn hình led sắc nét, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được hệ thống hoạt động của sản phẩm.
- Trang bị khóa điện tích hợp.
- Dừng mềm hai cánh đóng lại gần với nhau.
- Khóa điện có chức năng đóng mở cổng của tự động thông qua dây tín hiệu khi có tín hiệu từ các tiếp điểm trong khóa. Chức năng khóa điện tương tự như điều khiển từ xa remote
- Trang bị thêm cảm biến an toàn, khi có vật cản thì hệ thống sẽ phát hiện và ra tín hiệu cho động cơ dừng lại , cực kì đảm bảo an toàn cho người sử dungju vả phương tiện.


Thông số kĩ thuật Cổng âm sàn Beninca DU 350 Italia

Mô tả:           DU.350N   
+ Nguồn:         230 Vac (50-60Hz)       
+ Động cơ:      230Vac      
+ Tốc độ:        22/giây      
+ Điện năng động cơ:  1.7 A
+ Lực đóng/mở cổng:  450Nm      
+ Cấp độ bảo vệ:          IP67 
+ Nhiệt độ hoạt động:  -20°C /+50°C      
+ Chiều dài cánh:         4m    
+ Trọng lượng:             18,5kg


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm cổng âm sàn tự động nào thì đây có thể được xem là một trong những lựa chọn cho bạn, bạn có thể thấy với những tính năng và ưu  điểm như  vậy thì bạn hoàn toàn tin rằng sản phẩm này hoàn toàn chất lượng. Điều quan trọng tiếp theo là bạn cần dựa vào số tiền bạn có và cơ sở lựa chọn mua để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất thôi.

Xem thêm:

lắp đặt barrier tự động

lắp đặt cửa tự đóng mở

lắp đặt cửa kính tự động

0 nhận xét: