Cửa trượt tự động KYK DC 90 Hàn Quốc

Cửa trượt tự động KYK DC 90 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu KYK HÀN QUỐC, cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác là dòng cửa tự động phần nào giúp ích được cho người sử dụng .KYK DC 90 là giải pháp hoàn hảo cho cửa kính tự động và phù hợp với hầu hết các ứng dụng cho lối vào nhà hàng,khách sạn,văn phòng,siêu thị,.. Bạn vẫn còn những băn khoăn cũng như chưa thấu hết những ưu điểm và tính năng thì hãy cũng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!


Với các thiết kế cực kì hiện đại, tinh tế và sang trọng các sản phẩm KYK  DC 90 luôn đem đến tính thẩm mỹ cao cho  không gian người sủ dụng. Bạn có thể bắt gặp chúng ở rất nhiều nơi. Trức khi ra lò các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt và kĩ lưỡng vì thế luộn làm hài lòng được tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm: lắp đặt cửa kính tự động tphcm - Barie là gì

Ưu điểm cửa kính trượt KYK DC 90 Hàn Quốc

 DC 90 nó cho phép bạn  có thể điều chỉnh được tốc độ đóng và mở cửa, đồng thời thiết lập khoảng thời gian dừng cửa...

+  Cửa trượt tự động KYK DC vận hành cực kỳ êm ái,và độ bền cao theo thời gian nhờ các thành phần cơ khí thiết kế chính xác.

+  Được trang bị động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, giúp sản phẩm hoạt động uy lực, bền bỉ, thách thức thời gian...

+  Chế độ dừng mềm tiêu chuẩn giúp việc đóng mở cực kì êm ái và nhẹ nhàng...

+  Không sinh nhiệt dù  sản phẩm có hoạt động với công suất cao, tuổi thọ vận hành cực kì cao, không xảy ra các sai sót và lỗi vô lý và nhỏ nhặt.

+  Người dùng cài đặt dễ dàng cũng như cho phép nó kết nốt tốt với hầu hết các thiết bị ngoại vi kiểm soát an toàn thông dụng hiện nay như : máy chấm công,đầu đọc thẻ,vân tay,khóa điện, chuông hình, nhà thông minh.

Thông số kỹ thuật cửa kính trượt KYK DC 90

Mô tả:             DC-90S
+ Nguồn:           AC 180V – 265V ( 50 – 60Hz )       
+ Loại vi xử lý: SMPS      
+ Động cơ:                DC 24V – 90W
+ Tải trọng cánh:      120kg x 1  
+ Thời gian đóng / mở cửa:   100 – 800mm/giây
+ Nhiệt độ hoạt động:           -20 _+ 600C    

Xem chi tiết: cửa trượt tự động nhật bản
  



Cửa trượt tự động KYK  DC 90 HànQuốc sẽ là lựa chọn cực kì tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu chúng, sẽ không phải mất quá nhiều tiền để mua một sản phẩm như thế này, chúng cực kì chất lượng và có giá thành cực kì hợp lý, quan trong là bạn có thích chúng hay không thôi, hãy thử và trải nghiệm để biết chúng dễ chịu đem đến cho người dùng những tiện ích thoải mái vô cùng.

0 nhận xét: