Cửa tự động trượt ngang Beninca của Ý

Cùng với những dòng cửa tự động mở cánh thì cửa tự động trượt ngang cũng biết đến là một trong những dòng sản phẩm cực kì bán chạy à được nhiều người biết đến. Beninca lòa một thương hiệu đến từ Ý nổi tiếng trên tòan thế giới về những dòng sản phẩm cửa tự động trượt ngang.  Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những thông tin về Cửa tự động trượt ngang Beninca của Ý nhé!

Xem thêm: cửa kính tự động giá bao nhiêu - lắp đặt cửa kính tự động tphcm


Được biết đến là một trong 5 sản phẩm chất lượng nhất của đất nước sở tại, đã nhiều năm phát triển và vươn ra tầm châu Âu. Không những đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà còn về thẩm mỹ, giá thành cực kì hợp lý. Chính vì thế mà ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng về sản phẩm này.

Luôn là thương hiệu uy tín nên tiêu chí về chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, các nhà sản xuất đã phải bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu  vì thế các sản phẩm khi được ra lò cần được đảm bảo hoàn toàn các thông số kĩ thuật và các tính năng được lắp đặt vô cũng khắt khe và kĩ lưỡng.

 >> Barie là gì

Những tính năng ưu việt của cửa tự động trượt ngang Beninca

-Là sự kết hợp tuyệt vời giữa động cơ không chổi than và tay co thủy lực điều này giúp cho động cơ hoạt động cực kì mạnh mẽ, bền bỉ nhưng cực kì êm ái và dễ chịu.

-Các thiết bị đều được thiết kế với khả năng chịu đựng cao, có thể hoạt động trong điều kiện cực kì khắc nghiệt, hoạt động liên tục trong 24/24, trang bị rờ-le nhiệt,mã hóa động cơ.

-Trang bị tính năng chống trượt ray dẫn động…

-Bộ vi xử lý được lập trình theo công nghệ miccro computer có thể thông báo lỗi và tính trạng hoạt động của hệ thống, để kíp thời khắc phục và sữa chữa lỗi.

-Trong trường hợp hệ thông điện bị lỗi hoặc mất điện thì hệ thống vẫn hoạt động bình thương trong 1 khoảng thời gian dài vì được trang bị thêm pin dự phòng với lưu lượng tích trữ lớn.

- Tích hợp bộ quản lí các thiết bị phụ kiện, khóa điện, trang bị cảm biến hồng ngoại có thể tự động phát hiện chướng ngại vật trong quá trình đóng và mở cửa.



Bạn đang băn khoăn giữa việc lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm  cửa tự động thì Cửa trượt tự động ngang Beninca là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Ngày nay, việc mua các sản phẩm này rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm các wedsite chuyên bán các mặt hàng này và thoải mái lựa chọn, tuy nhiên hãy nhớ lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng nhé! Chúc bạn sẽ sở hữu được sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý nhé!

Có thể bạn quan tâm :
 Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc

Cổng trượt tự động BENINCA BULL

0 nhận xét: