Cổng trượt tự động Beninca Bull 624ESA của Ý

Được biết đến như một dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Beninca của Ý cổng trượt tự động Beninca 624SA đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm là một trong những  dòng bán chạy nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Sự nổi tiếng của cổng trượt tự động Beninca Bull 624SA lan rộng ra cả thế giới chứ không riêng ở Việt Nam. Vậy chúng có những đặc điểm cũng như tính năng gì mà được ưa dùng đến thế! Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bạn biết gì về thương hiệu Beninca ? bạn có biết Beninca là một trong 5 thương hiệu chất lượng nhất  được người tiêu dùng nước này bình chọn. Sự nổi tiếng của thương hiệu này không gói gọn trong đất nước Ý xinh đẹp mà còn olan rộng ra các nước châu Âu, ngày nay chúng đã tấn công vào thị trường các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của cổng trượt tự động Beninca Bull 624ESA của Ý

- Khác với những cổng trượt tự động khác, dòng sản phẩm này được trang bị thêm thiết bị remote, giúp bạn có thể điều khiển được các hoạt động của hệ thống cổng trượt từ xa mà không cần trực tiếp vận hành.

- Đa số các thiết bị đều được thiết kế bằng các nguyên liệu có khả năng chống chịu rất tốt, sức bền cao, có thể hoạt  động tốt trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và khí hậu.

- Được thiết kế đặc biệt, bạn có thể áp dụng chế độ mở 1 cánh dành cho người đi xe máy và đi bộ, 2 cánh cho xe hơi...

- Tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng của người dùng các bạn có thể tự động điều chỉnh được tốc độ mở cánh.

- Có thể tích hợp thêm các thiết bị kiểm soát khác để tăng cường hiệu quả cũng như tính năng sử dụng của sản phẩm như vân tay, nhà thông minh, chuông hình...

- Các thiết bị dễ dang lắp đặt và sử dụng, được thiết kế cực kì trực quan với người sử dụng.

-Tất cả các tính năng của cổng trượt tự động điều được mã hóa nhờ một chip xử lý tích hợp sẵn trong bo mạch điều khiển.

- Ngoài ra, chúng đều được trang bị thêm thiết bị có thể tự động đọc được vùng giảm tốc và kết thúc hành trình mà khong cần xử dụng rơ –le hành trình.

- Áp dụng công thức thân thiện với môi trường, các thiết bị đều được vận hành chắc chắn và hiệu quả nhưng cực kì tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành cho người sử dụng đến mức tối đa...

- Bo mạch điều khiển cực kì ưu việt, được tích hợp sẵn với bộ tín hiệu đầu cuối đa năng vì thế sản phẩm có thể sử dụng một lúc được rất nhiều các thiết khác cùng một lúc.

- Giống với tất cả các sản phẩm của Beninca khác chúng đều được kết hợp giữa động thủy lực và công nghệ 24V có thể giúp động cơ hoạt độngu vô cùng uy lực và mạnh mẽ song vẫn rất êm ái và không gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến người sử dụng.



Nếu bạn là một tin đồ của các dòng sản phẩm cổng tự động thì chắc biết rằng những giới thiệu này của chúng chỉ là những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm, ngoài ra sản phẩm này còn có rất nhiều các tính năng khác có thể giúp người dùng rất nhiều, nếu băn khoăn giữa các dòng sản phẩm cổng trượt thì bạn có thể để ý và đưa Beninca Bull 624ESA vào danh sách lựa chọn của mình. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công đặc biệt có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét: