Cửa bán tự động Cortech CT 907SA Hàn Quốc

Không những những sản phẩm đến từ thương hiệu Bennica của Ý mới được chú ý, những sản phẩm đến từ thương hiệu Cortech đến từ Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm bạn cần quan tâm.  Đặc biệt, CT 907SA là một trong trong những cái tên cửa tự động được ưa chuộng nhiều nhất? Vậy bạn có biết tại sao lại như thế? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những thông tin về cửa bán tự động Cortech CT 907SA Hàn Quốc hãy cũng tham khảo nhé!

Xem thêm: cửa kính tự động giá bao nhiêu - cửa kính trượt tự động hàn quốc - lắp đặt cửa kính tự động tphcm


Là một dòng sản phẩm ưu tú của Hàn Quốc trong lĩnh vực chế tạo các dòng cửa tự động, CT907SA hoàn toàn đạt 100% tiêu chuẩn châu Âu, đạt chứng nhận ISO toàn cầu. Có thể nói cửa truowtju bán tự động CT907SA là một trong những giải pháp cực kì hiện đại cho các bạn không những giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt cửa kính tự động và còn đem đến nhiều tính năng vô cùng đặc biệt.

Ưu điểm và tính năng  cửa bán tự động Cortech CT 907SA

- Vận động vô cùng uy lực, mạnh mẽ những cũng vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn, tât cả các nguyên liệu vả thiết bị đều được nhập từ Hàn Quốc và do Hàn Quốc sản xuất.

- Được các nhà sản xuất thiết kế nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ rất cao vì thế chúng được áp dụng rất nhiều trong các công trình từ nhỏ đến lớn , tăng tính thẩm mỹ cũng như tiện lợi cho ngôi nhà.

- Dù được sản xuất với nguyên lí hoạt động đóng mở bằng tay nhưng các khâu hoạt động đều được tự động hoàn toàn.

- Quá trình vận hành đều được thiết kế theo nguyên lí dây cót ứng lực đóng vai trò giảm tốc để đảm bảo cửa hoạt động nhẹ nhành và đóng mở êm ái..

- Do không sử dụng nguồn điện năng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề điện, tiết kiệm chi phí điện năng cho gia chủ, đồng thời người sử dụng sẽ không gặp phải các vấn đề liên quan đến các vấn đề tự động hóa.

Thông số kỹ thuật cửa trượt bán tự động CT 907SA CORTECH Hàn Quốc :

- Thông số:              CT 907SA
- Tải trọng cửa:       120kg
- Độ rộng cửa:         1500mm
- Khoảng không lắp thanh:         Tối thiểu 160mm
- Lực mở:                 20N
- Loại dẫn động:      Dây cót
- Loại thắng:            Xi lanh khí nén
- Loại thanh cửa:     Thanh trượt bi
- Loại cửa:               Một cánh hoặc hai cánh

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về dòng cửa trượt tự động CT907SA CORTECH Hàn Quốc thì bài viết hôm nay của chúng tôi đã phần nào cung cấp được cho các bạn những thông tin vô cùng bổ ích, thu gọn lại sự lựa chọn của các bạn trong muôn vàn các sản phẩm cửa trượt bán tựu động, chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý với gái cả hợp lý..

Có thể bạn quan tâm: lắp đặt cổng tự động - báo giá cửa kính tự động

0 nhận xét: