Cửa trượt tự động KYK Hàn Quốc

KYX là một trong những thương hiệu cửa tự kính tự động nổi tiếng bật nhất của Hàn Quốc, khi nhắc đến thương hiệu này người ta sẽ nghĩ đến ngay giá cả hợp lý và chất lượng, ngoài ra KYX luôn là thương hiệu mang lại sự thoải mái cho người dùng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng từ độ bền, mẫu mã, kiểu dáng và giá cả...Nếu bạn vẫn chưa có nhiều thông tin về Cửa trượt tự động KYK Hàn Quốc thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: cửa kính tự động giá bao nhiêu - lắp đặt cổng tự động

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Cửa trượt tự động KYK Hàn Quốc

- Là một trong những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng với uy tín và chất lượng vì thế mà trước khi ra lò các thành phần cấu tạo cũng như nguyên liệu đều được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, để mang đến người dùng trên khắp thế giới sản phẩm chất lượng và đảm bảo mọi yêu cầu.

- Từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu vô cùng uy tín và chất lượng, độ bền cao, được nhiều người dùng tin dùng và lựa chọn.

- Được thiết kế với tất cả các nguyên liệu chất lượng, mang tính cơ học cực kì cao, đảo bảo được độ bền và khả năng chịu đựng vô cùng cao, có thể hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

- Các thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú , đáp ứng được nhiều đối tượng cũng như tầng lớp khác nhau.

- Tốc độ vận hành ổn định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây cản trở cho người sử dụng.

- Được thiết kế cực kì thân thiện với môi trường, nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng, phần nào giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận hành cho cửa trượt.

- Được cấu tạo bởi các thành phần đơn giản, cực kì thuận tiện cho việc láp rắp cũng như bảo hành và sửa chữa.

- Các thiết bị vận hành cực kì êm ái, không gây tiếng ồn, điều này cực kì phù hợp với không gian yên tĩnh như bệnh viện, công trình cá nhân.

Những đặc điểm nổi bật của tự động KYK Hàn Quốc

-Hầu hết các thiết bị của cửa tựđộng Hàn Quốc KYX  đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người sử dụng.

-Sử dụng nguồn điện 24V an toàn nên có thể tiết kiệm điện năng và an toàn, không gây nguy cơ cháy nổ.

-Động cơ một chiều không chổi than giúp vận hàng êm ái , không gây ồn khi hoạt động và  tăng cường tuổi thọ cho động cơ sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của của tự động KYK Hàn Quốc

- Nguồn điện: AC220V(50~60Hz), AC110V
- Mô tơ: 24V – 90W
- Trọng lượng cửa: 90kg x 1 cánh / 90kg x 2 cánh
- Chiều rộng cánh: < 2000mm
- Thời gian mở: 0~10 giây


Mong rằng qua bài viết Cửa trượt tự động KYK Hàn Quốc hôm nay của chúng rôi thì phần nào đã chia sẻ được cho các bạn những thông tin cực kì bổ ích và thú vì, nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm liên quan thì đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua , hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất nhé!

0 nhận xét: