Cửa mở trượt tự động Nhật Bản

Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy rất nhiều tại các cửa hàng, ngôi nhà lớn, căn hộ biệt thự, hay chung cư... bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa trượt mở tự động hoạt động. Dường như chúng trở thành một trong những thứ không thể thiếu trong những nơi cao cấp này, vừa đảm bảo được tính thuận lợi, tiện ích cũng như thẩm mỹ cho kiến trúc. Bạn có biết hiện nay thương hiệu cửa tự động của nước nào được ưa chuộng nhiều nhất? Có lẽ câu trả lời sẽ không có những chắc chắn ai cũng biết đến Cửa mở trượt tự động Nhật Bản, bởi lẽ từ lâu chúng đã được người sử dùng biết đến như là một trong những thương hiệu chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nha.

Xem thêm: cửa kính tự động giá bao nhiêu - lắp đặt cổng tự động


Đa số cửa trượt tự động đều làm bằng kính cường lực và được kết hợp với hệ thống điện có thể hoạt động tự động, ngòa ra còn có khả năng nhận diện và nhanh chóng tự động đóng mở hoặc đóng khi có người lại gần.

Có khi nào bạn tự đặt cho mình câu hỏi tại sao cửa tự động Nhật Bản lại được nhiều người ưa chuộng nhiều đến thế? Câu hỏi này thì các bạn không khó để trả lời, chắc chắn nó phải đảm bảo được 3 yếu tố: chất lượng, giá thành và thẩm mỹ. Đảm bảo được 3 yếu tố cơ bản này thì chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Ngoài ra, các tính năng của cửa trượt tự động rất đặc biệt các bạn có thể thấy rằng chúng có khả năng tự động phát hiện lỗi và tự mình kiểm tra, có trang bị chức năng tự cảnh báo tính trạng hoạt động quá tải, ngoài ra có thể điều khiên từ xa bằng hệ thống remote... Trang bị cảm biến an toàn hồng ngoại giúp hệ thông hoạt động đảm bảo an toàn hơn.


Ưu điểm và tính năng của cửa kính tự động Nhật Bản

- Cửa hoạt động cực kì tiết kiệm năng lượng bởi vì khoảng cách giữa hai cánh cửa khi khép lại cực kì, những ai dùng máy điều hòa hay lò sưởi sẽ không bị thất thoát điện năng.

- Sử dụng đông cơ DC không chổi than vì vậy cửa hoạt động có độ ồn thấp nhất, không gây tiếng động khi hoạt động, ưu điểm này là lý tưởng khi cửa trượt tự động DC-4 được lắp đặt cho các bệnh viện và các căn hộ gia đình.

- Trang bị thiết bị bộ nhớ hành trình giúp cho hệ thống có thể dễ dàng ghi nhớ được mọi dữ liệu của hành trình đóng mở ,khi xảy ra trường hợp mất điện đột ngột thì hệ thống vẫn hoạt động bình thường và ghi nhớ đúng các số liệu đã cài đặt ban đầu.

- Ngoài ra, còn trang bị các tính năng đặc biệt khác như cảm biến hồng ngoại an toàn, cho phép hệ thống tự động đảo chiều hoặc dừng lại khi phát hiện có vật cản.

- Tự động chẩn đoán các thông số cài đặt ngay từ ban đầu.

Mong rằng qua bài viết ngày hôm nay của chúng tôi cá bạn đã có cái nhìn rõ ràng và khách quan hơn về cửa trượt mở tự độngNhật Bản, với những ưu điểm và tính năng vô cùng hoàn hảo này thì các bạn đã có thể hoàn toàn yên tậm về chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm cung cấp sản phẩm trên thị trường, cửa tự động Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng. Các nhà sản xuất cũng đang nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm tối ưu hơn cũng như đem lại nhiều tiện ích hơn.

Có thể bạn quan tâm: cửa kính trượt tự động hàn quốc - cổng trượt tự động nhật bản

0 nhận xét: