Cổng tự động âm sàn Beninca của Ý

Beninca là một trong những thương hiệu sản xuất cửa , cổng tự động lớn và uy tín nhất trên thế giới. Bạn có thể bắt gặp tại thương hiệu này rất nhiều cá dòng sản phẩm đạt yêu cầu chất lựng quốc tế, hội tụ đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Có thể nói, trong rất nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu này thì cửa tự động âm sàn được nhiều người biết đến nhiều nhất. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Cổng tự động âm sàn Beninca của Ý một sản phẩm chất lượng của Bennica.



Là một sản phẩm đến từ Ý, được sản xuất dựa trên hoàn toàn các nguyên liệu của nước sở tị cũng như đạt chuẩn quy trình sản xuất của châu Âu. Được biết đến là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng, có cơ chế vận hành êm dịu, tiện lợi trong sử dụng và đặc biệt không hề làm thay đổi kiến trúc ban đầu của công trình.

Đúng như tê gọi của nó, chúng hoàn toàn được âm sàn nên đảm bảo tính thẩm mỹ vô cùng cao, mặc dù vậy các bạn vẫn có thể yên tâm nhé! Vì các thiết bị của sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nước cực kì cao, luôn có một lớp inox bảo vệ thiết bị khỏi han và gỉ sắt. Với thiết kế vô cùng đặc biệt và tối ưu này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm dù ở trong điều kiện thời tiết như thế nào? Đặc biệt là thời tiết nắng mưa thất thường ở nước ta.

Xem thêm: Cửa trượt tự động Nhật Bản - lắp đặt cửa kính tự động - Barie là gì


Ưu điểm và tính năng chung cổng tự động âm sàn Beninca ITALIA

- Được trang  bị thêm remote vì thế bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa, điều này cực kì thích hợp cho những nhà có xe hơi ra vào thường xuyên.

- Sản phẩm còn kết nối đóng mở từ xa bằng các thiết bi vô cùng thông minh, các thiết bị đều được đồng bộ hóa vớ thiết bị quản lý thông minh.

- Các nguyên liệu sản xuất đều là các chất liệu có tính năng không gi sắt, có tính cơ học cao, chịu được tác động lớn, có thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

- Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị thêm thiết bị khóa điện, thiết bị này cực kì cần thiết vì khi mất điện bạn cũng có thể sử dụng chìa khóa để mở cổng một cách dễ dàng.

- Sử dụng mô tơ điện 230VAC hay 24VDC.

- Người dùng có thể tự ý điều chỉnh được lực đóng mở cửa

- Nếu trong quá trình vận hành gặp vật cản cổng sẽ tự động dừng lại và đảo chiều, điều này hết sức có ích và an toàn đối với trẻ em và người già.

- Các thiết bị hoàn toàn dễ lắp dặt và sử dụng cực kì đơn giản dễ sử dụng, người dùng được giao tiếp khá trực quan và sinh động


Đặc biệt, nếu vô tình hệ thống điện gặp sự cố hoặc mất điện thì cổng tự động âm sàn vẫn hoạt động bình thường nhờ vào thiết bị lưu điện với công sức lớn, có thể giúp sản phẩm hoạt động trong thời gian dài mà không có điện.

Ngoài ra, các thiết bị, hệ thống như kiểm soát thẻ, nhà thông minh , chuông hình và cân tay đều được kết nối dễ dàng vào sản phẩm.


Có thể nói với những tính năng và ưu điểm cực kì ưu Việt như vậy, không lý nào cổng tự động âm sàn Benicna của Ý không được người tiêu dùng lựa chọn. Sẽ là thiếu xót nếu các bạn bỏ qua dòng sản phẩm cực kì chất lượng và tốt về chức năng như thế này! Nếu có nhu cầu thì đây sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua

Xem chi tiết:
Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc

cửa tự động dùng cảm biến gì

báo giá cổng trượt tự động

0 nhận xét: