Cửa kính trượt tự động CT 803 SD Cortech Hàn Quốc

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu cửa kính tự động thì bạn không thể nào bỏ qua được dòng sản phẩm CT 803 SD Cortech Hàn Quốc. Được biết đến với ưu điểm hoạt động cực kì bền bỉ, mạnh mẽ nhưng vẫn rất êm ái và không gây tiếng ồn. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao vì thế cực kì phù hợp với các công trình khác nhau vì thế mà chúng ta có thể bắt gặp được chúng ở rất nhiều nơi như văn phòng, nhà xưởng, biệt thự… Hãy cũng theo dõi bài viết Cửa kính trượt tự động CT 803 SD Cortech Hàn Quốc dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nha.

Xem thêm: báo giá cửa kính tự động - lắp đặt cửa kính tự động tphcm


Có thể nói cửa mở tự động đến từ thương hiệuCortech Hàn Quốc là một trong những thương hiệu xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam, tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay chúng vấn chiểm được rất nhiều cảm tình từ người sử dụng, tất cả cũng vì hai chữ CHẤT LƯỢNG, đúng thế Cortech luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất về chất lượng, giá thành cực kì hợp lý, mẫu mã đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ cực kì cao.

Ưu điểm cửa tự động CORTECH CT 803E SD nhập khẩu Hàn Quốc

- Cũng giống như hầu hết các loại cửa tự động của thương hiệu CORTECH đều được làm từ các thiết bị có độ bền cực cao, có tính cơ học cao, có thể hoạt động trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt, có thể hoạt động liên tục mà không xảy ra hư hỏng.
- Thanh ray được các nhà sản xuất lựa chọn hợp kim nhôm là thành phần chính vì thể chúng có khả năng chống chịu rất tốt, siêu bền…
- Được trang bị động cơ không chổi than giúp hệ thống hoạt động không gây tiếng ồn Tranh bị thiết bị rờ le nhiệt giúp bảo vê động cơ trong trường hợp hoạt động quá tải và liên tục.
- Mắt thần cực nhạy tầm hoạt động rất rộng có thể điều chỉnh dễ dàng cho từng ứng dụng cửa cụ thể.
- Bộ điều khiển số với nhiều chức năng vượt trội, hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao, có chức năng an toàn tự đảo chiều khi gặp vật cản kết nối được với các thiết bị ngoài khác như , thiết bị báo cháy,thẻ chấm công, đầu đọc vân tay, khóa điện, chuông hình…


Tính năng chung model CT 803E SD cửa trượt tự động Cortech Hàn Quốc

- Tự động chẩn đoán các thông số cài đặt ngay từ ban đầu
- Tự động điều chỉnh độ rộng đóng/mở cánh
- Động cơ hiệu quả cao và siêu bền, trang bị bộ phận giảm chấn cho động cơ (truyền động trục vít), bộ phận mã hóa.
- Bảng điều khiển bảo vệ mạch.
- Lắp đặt cửa nhanh và dễ dàng không cần hàn hoặc máy móc chuyên dụng cho việc lắp đặt cửa tự động.

Thông số kỹ thuật cửa trượt tự động CT 803E SD cao cấp CORTECH Hàn Quốc

- Nguồn AC 220V (50-60 Hz ),
- Bộ vi xử lý Micro processor
- Động cơ DC 24V 60W / 90W
- Tải trọng cánh 100kg/150kg
- Chiều rộng cửa 2000mm
- Tốc độ đóng/mở cửa 0 – 10 giây (Tùy chọn)
Nếu bạn thực sự quan tâm đến dòng sản phẩm Cửakính trượt tự động CT 803 SD Cortech Hàn Quốc thì hi vọng bài viết hôm nay đã phần nào giúp ích được các bạn trong quá trình tìm thông tin sản phẩm. Giờ thì các bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết, giờ hãy bắt tay vào việc lựa chọn sản phẩm ok nhất cho mình đi nào!


0 nhận xét: