Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lấu đã nổi tiếng trong toàn châu Á và thế giới về các sản phẩm cửa tự động .Tại đất nước này đã có rất nhiều các dòng sản phẩm nổi tiếng và thâm nhập vào rất nhiều các thị trường khó tính, một trong những đột phá về thẩm mỹ cũng như tính năng  của dòng sản phẩm này, Cortech đã một phen gây “ sóng gió” trên thị trường. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn thông tin về nhưng ưu điểm và tính năng của Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc nhé!

Ưu điểm và tính năng của Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc

- Cũng giống đa phần các dòng cửa phổ biến hiện nay Cortech cũng được vận hành theo nguyên lí mở cánh.

- Không cần không gian trộng cũng có thể lắp đặt ngay cho mình một sản phẩm, với kiểu dáng hiện đại, trang trọng vả tinh tế các bạn sẽ phần nào tăng được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hay cơ quan của bạn.

- Sản phẩm hoàn toàn tự động mở cửa khi ó người di vào và mở ra khi có người ra về.

- Được trang bị cảm biến hồng ngoại an toàn, cho phép sản phẩm nhanh chóng phát hiện vật cản và tự động đổi chiều để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Những ưu điểm và tính năng vượt trội cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc

- Một trong những bước tiến đặc biệt cửa tựu động Cortech Hàn Quốc  là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ không chổi than và hệ thống tay co thủ lực điều này không những giúp sản phẩm hoạt động mạnh mẽ , uy lực những vấn rất emem ai, dễ chịu cho người sử dụng.

- Hộp điều khiển được thiết kế cực kì nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng sử dụng...

- Tốc độ đóng mở cổng cũng được để ở chế độ tùy chỉnh vì thế các bạn có thể tự chọn điều chỉnh theo ý thích cũng như mục đích sử dụng.

- Ngoài ra, được thiết kế với chế độ dừng mềm tiêu chuẩn, khoảng cách giữa hai khe hở thấp nên hoàn toàn có khả năng tiết kiệm chi phí  của hệ thống điều hòa.

- Trang bị mắt thần có thể quan sát được mọi hoạt động, có tầm nhìn rộng , đặc biệt có thể tùy ý điều chỉnh.

- Có khả năng  hoạt động liên tục trong điều kiện khắc nghiệt, chống chịu tốt với điều kiện khí hậu và thờ tiết không ổn định, kháng lại sự bào mòn và oxi hóa mạnh...

- Sản phẩm có thể kết nối được các thiết bị ngoại vi khác như : thiết bị chống cháy,thẻ chấm công, đầu đọc vân tay, khóa điện ,chuông hình.



Mong rằng qua bài viết Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc hôm nay chúng tôi đã đem đến cho các bạn những thông tin cực kì bổ ích về dòng sản phẩm này, với những điều thú vị mà chúng tôi mang lại các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn nhất, sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp và giá cả phải chăng nhất.

0 nhận xét: