Cửa trượt tự động Dream DC 4 Nhật Bản

Nhắc đến cửa trượt tự động Nhật Bản chúng ta luôn yên tậm về chất lượng cũng như thẩm mỹ của chúng, một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là Cửa trượt tự động Dream DC 4 Nhật Bản, bạn có biết vì sao chúng được ưa chuộng nhiều đến thế không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thế nào nhé!


Có thể nói cửa trượt tự động Dream DC-4 Nhật Bản vận hành cực kì êm ái, chất lượng, có thể hoạt động bền bỉ và liên tục trong 24/24, đem alij cho bạn cảm giác thoải mái và cực kì tiện lợi khi sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và tính năng của chúng nhé!

Xem thêm: cửa kính tự động chất lượng tốt - lắp đặt cổng tự động

Ưu điểm và tính năng vượt trội cửa trượt tự động Dream DC-4 Nhật Bản

- Được trang bị đông cơ DC không chổi than có độ ồn thấp nhất, không gây tiếng động khi hoạt động, ưu điểm này là lý tưởng khi cửa trượt tự động DC-4 được lắp đặt cho các bệnh viện và các căn hộ gia đình.

- Khoảng  cách giữa hai cánh cửa khi khép lại cực kì nhỏ điều này giúp tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng, đặc biệt cho những ai dùng máy điều hòa hay lò sưởi sẽ không bị thất thoát điện năng.

- Ngoài ra với tính năng này giúp cho DC-4 không thể cạy mở từ bên ngoài. Nhưng tính năng này người dùng có thể cài đặt theo ý mình chứ không phải là cài đặt mặc định.

- Trang bị thiết bị bộ nhớ hành trình giúp cho hệ thống có thể dễ dàng ghi nhớ được mọi dữ liệu của hành trình đóng mở cũng như vị trí giảm tốc, vì thế khi xảy ra trường hợp mất điện đột ngột thì hệ thống vẫn hoạt động bình thường và ghi nhớ đúng các số liệu đã cài đặt.

- Ngoài ra, còn trang bị các tính năng đặc biệt khác như cảm biến hồng ngoại an toàn, cho phép hệ thống đảo chiều khi phát hiện có vật cản.

- Cảm biến an toàn sẽ dừng hoạt động nếu cả 2 cánh cửa được mở hoàn toàn.

Xem chi tiết: Cửa mở tự động Cortech Hàn Quốc - cửa kính tự động giá bao nhiêu




Có khi nào bạn tự hỏi tại sao những dòng sản phẩm cửa tự động Nhật bản lại được ưa chuông như thế, đặc biệt là dòng cửa trượt tự động Dream DC-4 thì qua bài viết hôm nay các bạn đã có cho mình câu trả lời rồi phải không ạ, với rất nhiều tính năng và ưu điểm thì chúng được ưa chuộng không phải là điều khó hiểu phải không nào? Hãy nhanh tay đem về cho mình một sản phẩm và tự mình trải nghiệm sự tiện lợi mà chúng đem lại nhé!

0 nhận xét: